Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

JKT-001

JKT-001

Bảo hành sản phẩm : 12 tháng
Khuyến mại khi mua JKT-001 :
Hình ảnh JKT-001 tham khảo : JKT-001

Đèn Led quảng cáo JKT-001

Den Led - công nghệ tiết kiệm điện trong thị trường quảng cáo điện tử
Trong ngành quảng cáo, khả năng gây ấn tượng bằng ánh sáng tỏ ra khá hiệu quả đối với người tiêu dùng. Vì vậy, với công nghệ quảng cáo, đèn Led được ưu tiên sử dụng, vừa tiết kiệm vừa có hiệu quả cao. Và thị trường quảng cáo điện tử của Quảng Ninh cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này khi nhiều đơn vị ứng dụng công nghệ đèn điện tử Led thay thế cho những biển quảng cáo truyền thống trước đây.

Công nghệ trang trí đèn LED hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Ngày nay, trên phố nhấp nháy những bảng hiệu quảng cáo bắt mắt, nhiều màu và khá nổi bật. Đèn LED đã thực sự chen vào từng ngõ ngách của cuộc sống đặc biệt là trong hệ thống chiếu sáng và trong công nghệ của ngành quảng cáo. Nhìn vào những bảng hiệu trên đường phố ta mới thực sự nhận thấy rõ rệt Đèn LED đã phát triển như thế nào trong những năm qua.

Đèn Led đã thực sự trở thành công nghệ chiếu sáng tiết kiệm quả nhất trong giai đoạn này, nhất là đối với lĩnh vực quảng cáo. Với tinh năng vượt trội của nó, đàn Led sẽ hứa hẹn là công nghệ hiện đại và hiệu quả nhất.
Có thể nói, với những ưu điểm vượt trội và sự phát triển đa dạng như vậy, đèn Led đang khẳng định vai trò “thống trị” trong thị trường quảng cáo biển điện tử.


- Công ty cổ phần Chu Minh Hải, Website: http://denledminhhai.com là 1 trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đèn chiếu sáng công nghệ Led,Den Led trang trí, Den Led Nghệ thuật, Den Led my thuat, Den led siêu sáng, Den led sân khấu.... Công ty chúng tôi chuyên phân phối các loại Den Led dây dán tường chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín !
- Đèn led âm trần với nhiều loại hình dáng kích thước khác nhau sẽ đáp ứng toàn bộ ý tưởng trang trí ngôi nhà của bạn: Đèn led âm trần dạng tròn, Đèn led âm trần dạng vuông đơn, Đèn led âm trần dạng bóng led vuông đôi, Đèn led âm trần dạng đèn panel, Đèn led âm trần dạng tuýp led…
- Hãy để Den Led, Den led am tran làm đẹp ngôi nhà của bạn vì với công nghệ chiếu sáng led sẽ mang lại nhiều ưu điểm Den led : Tiết kiệm điện, tỏa ít nhiệt, tuổi thọ cao, tốt cho sức khỏe và mang lại tính thẩm mỹ cao !.


Model

JKT-001

Bóng led

Đài loan

Kích thước

   

Đuôi


Chất liệu vỏ

Hợp kim nhôm

Độ sáng

2700K -7000K

Số lượng Led

 

Nhiệt độ

-30℃-50℃

Công suất

12W

Độ ẩm

<95%

Điện áp vào

AC100- 260V

Tui th

≥50000 gi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét